Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

Bí quyết giúp làm mềm giày da nam cao cấp đơn giản ai cũng nên biết

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-11-19

Những đôi giày da nam cao cấp luôn là những đôi giày được các chàng trai diện thường xuyên khi đi làm, đi chơi hay đến những sự kiện, bữa tiệc bởi sự lịch lãm và sang trọng của chúng. Tuy nhiên, đối với những đôi giày da thường gặp tình trạng da bị cứng, gây khó chịu đối với đôi chân. Vậy liệu có cách nào để giải quyết tình trạng này hay không? Câu trả lời là có và hãy để Dodavi giúp bạn tìm hiểu những bí quyết làm mềm hơn những đôi giày da của bạn nhé!

Sử dụng xi đánh giày để làm mềm giày da nam cao cấp

Xi luôn là vật dụng đi kèm với giày da, khi mua một đôi giày da nam cao cấp chắc chắn bạn không thể nào quên xi đánh giày. Bạn có biết, ngoài tác dụng giúp cho giày da luôn sáng bóng thì xi đánh giày còn có thể làm mềm da cho những đôi giày mới mua? Bằng cách sử dụng một miếng vải cũ có bôi một ít xi bên trên, sau đó hãy dùng miếng vải lau thật nhẹ nhàng lên lớp da, bạn có thể lau một vài lần cho đến khi cảm thấy giày da nam cao cấp đã đạt được độ mềm mại nhất định là được



Dùng phấn rôm để giảm ma sát cho giày da nam cao cấp

Khi giày da nam cao cp của bạn mới mua chúng thường khá cứng, nhất là những đôi giày da thật. Nếu chưa kịp làm mềm thì bạn sẽ gặp phải tình trạng chân bị đau. Bây giờ, bạn chỉ cần rắc một ít phấn rôm vào bên trong giày trước khi mang, điều này sẽ làm giảm sự ma sát của da giày lên đôi bàn chân. Từ đó không sợ bị trầy xước chân nữa!

Dùng kem dưỡng ẩm giúp làm mềm giày da nam cao cấp

Không phải ai cũng biết kem dưỡng ẩm khá hữu ích trong việc làm mềm giày da mới. Hãy bôi vào bên trong giày, đặc biệt ở phần gót giày - nơi tiếp xúc nhiều với chân nhất một lớp kem dưỡng ẩm. Bạn hãy thực hiện như vậy trong vòng 4-5 ngày để đôi giày da trở nên mềm mại và dễ sử dụng hơn. Không còn sợ bị đau gót chân nữa.

Dùng dầu oliu cho giày da nam cao cấp mềm hơn



Bạn cũng có thể sử dụng dầu oliu để làm mềm giày da nam cao cấp. Là nguyên liệu được tìm thấy trong hầu hết các căn bếp của mọi nhà, khi cần phải làm mềm giày da ngay tức thì. Hãy bôi vào bên trong giày một ít dầu oliu, để khô rồi bạn hoàn toàn có thể mang vào ngay. Với cách này, đôi chân của bạn sẽ không còn bị đau hay phồng rộp do mang giày da mới cứng nữa.

Mong rằng với những bí quyết mà Dodavi chia sẻ bạn sẽ có thể luôn thoải mái và an tâm cùng đôi giày da nam cao cp của mình cả ngày.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook