Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

5 vấn đề cần biết khi sở hữu giày da nam cao cấp

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2021-01-18

Một đôi giày da nam cao cp dù tốt đến đâu cũng sẽ nhanh chóng  xuống cấp nếu như không được được chăm sóc và bảo quản đúng cách. Hãy tìm hiểu 5 vấn đề cần biết để sử dụng và bảo quản giày da nam cao cấp luôn bền đẹp với thời gian nhé!

Xử lý ẩm, mùi hôi giày da nam cao cấp

Một nguyên tắc “bất di bất dịch” nếu như không muốn giày da nam cao cấp yêu quý của mình xuống cấp chỉ sau vài lần sử dụng: Hạn chế tiếp xúc với nước. Nước sẽ làm đôi giày của bạn dễ mục hoặc bong hở lớp keo, làm da giày bị ố.



Nếu đôi giày của bạn bị ẩm, bạn có thể bỏ vào một tí bột vôi, sáng ra sau khi tỉnh dậy, bạn sẽ thấy giày trở nên khô ráo, đi sẽ dễ thoải mái. Hoặc đơn giản hơn là cho túi hút ẩm vào bên trong giày để hút ẩm. Đối với giày da có lông hay nỉ bên trong mà khi bị ẩm ướt bên trong, bạn có thể dùng máy sấy, sấy vào trong giày trong vài phút, như vậy giày sẽ khô nhanh hơn.

Nếu phải sử dụng giày da nam cao cp cả ngày, bạn sẽ khó tránh khỏi việc mồ hôi chân tiết ra làm đôi giày ẩm ướt và có mùi. Để khử sạch, hãy đặt túi đựng viên chống ẩm  hoặc rắc phấn rôm vào trong giày để hút ẩm.

Đánh bóng giày da nam cao cấp

Nếu muốn đôi giày da luôn bóng đẹp thì bạn nên đánh bóng giày thường xuyên ít nhất 1 lần/tuần.

Trước khi đánh bóng giày, bạn chắc chắn cần phải vệ sinh sạch sẽ giày để lớp xi đánh giày có thể bám đều và chắc hơn. Với các đôi giày bạn chưa muốn sử dụng ngay, hãy vệ sinh thật sạch, độn giấy vào mũi giày hoặc sử dụng các loại cót giày để giữ dáng trước khi bọc kín và cất.

Làm sáng giày da nam cao cấp

 Bạn hoàn toàn có thể làm sáng giày da nam cao cp nhanh chóng nhờ các nguyên liệu tự nhiên sẵn có:

- Sử dụng vỏ chuối để lau sạch các vết bẩn trên bề mặt giày da.

- Sử dụng sữa tươi để vệ sinh nhằm ngăn ngừa tình trạng nứt trên bề mặt da.

- Với những đôi giày trắng, hãy sử dụng dấm trắng lau qua rồi mới đánh xi trắng để tăng hiệu quả làm sạch bóng giày.



Bảo quản giày da nam cao cấp hiệu quả

Để bảo quản đôi giày da nam cao cp tốt nhất, hãy làm sạch giày, đánh xi, bôi một chút mỡ lợn hoặc dầu thực vật lên bề mặt da. Điều này giúp bề mặt da không bị khô, nhăn sau một thời gian dài. Đồng thời, hãy sử dụng giấy bồi để nét vào trong giày hoặc sử dụng cốt giày để giày không bị mất dáng.

Xử lý giày da nam cao cấp bị cứng

Những đôi giày da nam cao cấp thật thường cứng và khiến bạn đau chân trong những lần đầu tiên sử dụng. Để hạn chế tình trạng này, hãy lấy miếng mút thấm một ít nước lâu nhẹ nhàng lên bề mặt giày, bạn sẽ không còn khó chịu nữa.

Còn đối với những đôi giày do sử dụng lâu ngày nên bị cứng, hãy sử dụng khoai tây tươi chà lên bề mặt giày, hoặc hòa một chút sữa tươi với nước ép chanh tươi để thoa lên bề mặt giày trước khi đánh xi.



Hy vọng những thông tin trên đây là hữu ích khi bạn đang sở hữu những đôi giày da nam cao cp!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook