Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

5 tiêu chí đánh giá chất lượng giày da nam cao cấp

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-10-28

Chất lượng da, kiểu dáng, tính tinh xảo…là một số tiêu chí để đánh giá giày da nam cao cp và bạn có thể áp dụng để đưa ra những lựa chọn thông minh nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về các tiêu chí đánh giá chất lượng giày da nam cao cấp trong bài viết dưới đây nhé!

Chất lượng da

Chất liệu của một đôi giày da nam có vai trò cũng giống như nền móng của căn nhà vậy. Một đôi giày da nam cao cấp chắc chắn không thể được làm từ loại nguyên liệu kém chất lượng. Những chất liệu da cao cấp hàng đầu phải là da thật 100% có thể kể đến như: da cừu, da đà điểu, da ngựa, da cá sấu, da bò,...

Trong đó, da bò là loại da rất phổ biến và nhiều ưu điểm nổi bật. Điều đầu tiên phải kể đến chính là độ bền. Da bò có một độ bền vượt trội, nếu bảo quản đúng cách thì một đôi giày da bò có tuổi thọ kéo dài lên đến hàng thập kỉ. Thêm vào đó, càng sử dụng thì chất lượng của nó cũng sẽ càng tăng. Người mang có thể cảm nhận được sự mềm mại và êm ái thật sự từ chất liệu da cao cấp này.

Ngoài ra, da bò còn mang nhiều thuận lợi cho ngành giày da nam có thể khai thác. Chất liệu da bò có thể làm được mọi đôi giày da nam cao cp, bởi vì khuôn da có hình dạng độc đáo, phù hợp với mọi bàn chân, dễ dàng tạo kiểu với màu sắc tự nhiên, dễ dàng xử lí mà không lo bị biến dạng,... mang đến vẻ ngoài bóng đẹp.

Độ êm ái của giày da nam cao cấp



Một đôi giày da nam cao cấp, cho dù không phải là loại “xa xỉ” nhưng vẫn sẽ đảm bảo được số đo vừa vặn tương đối cho số đông dân số. Thông thường các số đo bạn cần quan tâm đó là chiều dài, rộng, vòng bi mu bàn chân, vòng cổ chân…

Ngoài ra, sự “cao cấp” cũng sẽ đi đôi với tính chu đáo, một đôi giày chất lượng sẽ được đầu tư đến từ các viền mép cho đến miếng lót, mọi thứ đều phải mềm mại và êm ái. Sở hữu một đôi giày da nam cao cấp, chân bạn sẽ không phải chịu sự đau nhức, kích chân, trầy xước da… trong thời gian đầu mới mua cũng như trong suốt quá trình sử dụng.

Dáng giày da nam cao cấp



Dáng giày được dùng để chỉ hình dạng của đôi giày da nam cao cp với những đường nét cụ thể. Đẹp và xấu là phạm trù mang đậm tính cá nhân, khó mà phân định rạch ròi được. Cho nên lúc này, tính phù hợp lại là yếu tố quan trọng hơn cả.

Nhưng nhìn chung thì hầu hết các đôi giày da nam chất lượng đa phần đều để phục vụ cho các dịp trang trọng, hoặc cho dù thoải mái thì phom dáng vẫn đảm bảo được tính tinh tế, không to bè và thô kệch như những đôi giày da trôi nổi.

Ngoài tính thẩm mỹ đến từ khâu thiết kế, điều làm nên đẳng cấp khác biệt cho những đôi giày da nam cao cấp là độ tinh xảo. Độ tinh xảo phụ thuộc vào khả năng lành nghề của thợ thủ công từ việc tỉa bỏ các đoạn da thừa, tạo độ thăng bằng, giảm độ nhăn, làm sạch và đánh bóng. Ngoài ra, các đường mép cũng phải được xử lí thật tỉ mỉ, đường chỉ may phải đều tay, các miếng da phải phẳng...

Thương hiệu giày da nam cao cấp

Tùy vào nhu cầu và quan niệm của mỗi người, thương hiệu có thể rất quan trọng hoặc không. Nhưng có một điều dễ thấy là các thương hiệu cao cấp trở nên có tiếng tăm là do họ đã có độ uy tín nhất định trong lòng khách hàng. Do đó bạn có thể yên tâm lựa chọn những mẫu giày da nam cao cấp tại những thương hiệu này, vì chất lượng của những sản phẩm họ làm ra đã được kiểm chứng.



Dodavi là một thương hiệu cung cấp giày da nam cao cp uy tín trên thị trường. Tại đây, bạn có thể chọn cho mình những đôi giày da nam chất lượng với nguyên liệu da thật 100%, cùng thiết kế sang trọng và lịch lãm.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook