Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

5 lí do thuyết phục bạn lựa chọn đồ da chính hiệu

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-03-06

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu làm nên những món đồ, phụ kiện thời trang. Tuy nhiên, nhắc đến chất liệu cao cấp thì không thể bỏ qua những món đồ bằng da thật như: túi xách da, ví da, giày da nữ, giày da nam… có giá thành đắt hơn, chất lượng hơn và đặc biệt sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều. Cùng khám phá những lý do và ưu điểm của các món đ da chính hiu qua bài viết dưới đây nhé!

Đồ da chính hiệu bền bỉ với thời gian

Da là vật liệu cực kỳ bền được xem là chất liệu “không tuổi” vì chúng cực kỳ bền với thời gian, đặc biệt là với những món đồ da chính hiệu. Da thật không chỉ đẹp hơn, tinh tế hơn mà còn có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các sợi tổng hợp.

Chỉ cần bạn sử dụng và bảo quản đúng cách thì những món đồ da chính hiệu có thể giữ nguyên được độ mới như ban đầu, có thể sử dụng ít nhất là 5 năm.

Tạo nên sự sang trọng, phong cách và đẳng cấp

Chọn những món đồ da chính hiệu không dừng lại ở việc chất lượng cao, bền bỉ với thời gian, mà quan trọng hơn cả đó là chúng tạo nên sự khác biệt cho người sử dụng. Đồ da từ trước đến nay được coi là "sản phẩm hàng hiệu", "sản phẩm cao cấp" và chắc chắn sẽ thể hiện đẳng cấp của người sở hữu.

Những món đ da chính hiu được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, dễ dàng phối hợp theo nhiều phong cách khác nhau và đáp ứng được sở thích của mọi đối tượng người dùng. Với đồ da chính hiệu sẽ mang đến sang trọng và đẳng cấp mà những phụ kiện khác không thể làm được. Đặc biệt, các sản phẩm này sẽ được kỳ công chế tạo, toát lên sự tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ.

Đồ da chính hiệu có độ mềm dẻo

Nếu như những món đồ được làm từ chất liệu khác, càng sử dụng sẽ càng xuống cấp thì đồ da chính hiệu ngược lại hoàn toàn. Cùng với thời gian sử dụng, đồ da trở nên linh hoạt hơn và luôn giữ được hình dạng ban đầu, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, đồ da thật cao cấp còn có khả năng "tiến hóa ngược"; đẹp hơn nhiều so với lúc ban đầu mua về.

Đồ da chính hiệu bảo vệ hoàn hảo cho các vật dụng

Khi sử dụng các đ da chính hiu được làm từ da cao cấp như túi xách, balo, ví cầm tay, ốp đựng điện thoại… thì các vật dụng được chứa đựng bên trong nó sẽ được bảo vệ một cách tuyệt đối. Nếu với các sản phẩm giày da thì đi rất êm chân, không hề bị đau, xước da do di chuyển nhiều như các loại chất liệu khác.

Ngoài ra đồ da còn có khả năng thấm hút cao, chống thấm nước và luôn giữ được bề mặt mềm mịn và sáng bóng…Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Đồ da chính hiệu thân thiện với môi trường và người sử dụng

Ngoài những lý do trên, các chuyên gia đã chứng minh việc sử dụng đồ da chính hiệu được làm từ da thật an toàn tuyệt đối cho người sử dụng vì chúng không có các chất nilon độc hại.

Khi không sử dụng nữa, chúng cũng dễ dàng phân hủy, không phân hủy ra những chất độc hại, làm ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm môi trường hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đó là những lí do vì sao bạn nên lựa chọn đồ da chính hiệu thay vì những món đồ giả da, da tổng hợp hay các chất liệu khác!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook