Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

5 kiểu giày nam không thể thiếu trong tủ giày của đấng mày râu

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-11-02

Những đôi giày nam luôn được các đấng mày râu quan tâm và được lựa chọn kỹ càng. Khi kết hợp với trang phục sẽ tạo nên vẻ ngoài thu hút, nam tính. Trên thị trường bạn sẽ thấy có rất nhiều mẫu giày nam khác nhau, đáp ứng nhu cầu thị hiếu thời trang của nam giới và bảo vệ đôi chân tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm danh 5 kiểu giày nam không thể thiếu trong mỗi tủ giày của nam giới nhé!

Giày lười nam



Giày lười là loại giày phổ biến hàng đầu trong tủ đồ của nam giới. Với thiết kế đơn giản, loại bỏ được phần dây buộc tạo sự tiện lợi tối đa. Mặc dù thiết kế khá đơn giản nhưng những đôi giày nam lười cũng vẫn rất tinh tế, giúp các quý ông thật lịch lãm mà không kém phần phong cách mỗi khi ra khỏi nhà.

Giày cao cổ

Những đôi giày cao cổ đặc biệt phù hợp khi đi trong thời tiết giá lạnh. Chất liệu làm nên những đôi giày nam cao cổ thường là da dê hoặc da lộn có tác dụng giữ ấm rất tốt. Với nhiều kiểu dáng trẻ trung, lịch sự, giày cao cổ không chỉ phù hợp cả khi dạo phố, đi chơi mà các đấng mày râu hoàn toàn có thể sử dụng trong các sự kiện sang trọng.

Giày buộc dây công sở

Ở môi trường công sở cần lịch sự, sang trọng thì những đôi giày công sở có dây buộc là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt nếu bạn là một người lãnh đạo thì những đôi giày tây công sở này còn mang lại phong thái và quyền lực vô cùng.



Tất nhiên, trong các cuộc họp, các sự kiện sang trọng thì một đôi giày tây kết hợp với bộ vest sẽ giúp các quý ông lịch sự và quyến rũ vô cùng.

Giày da lộn

Với chất liệu đặc trưng, những đôi giày da lộn mang vẻ đẹp phong cách và cá tính riêng. Đặc tính nổi bật nhất của loại giày nam này đó là chất liệu mềm mịn hơn nhiều so với những loại da thông thường. Tuy có phần hạn chế do khó vệ sinh nhưng những đôi giày da lộn lại toát lên vẻ thời thượng, sang trọng vô cùng.

Giày da sneaker

Mang kiểu dáng năng động, trẻ trung của những đôi giày thể thao nhưng vẫn giữ được sự thoải mái khi sử dụng là những điểm nổi bật của những đôi giày da sneaker. Do có sự cải biến trong chất liệu nên những đôi giày da sneaker mang thêm vẻ lịch lãm nhưng cũng vẫn nam tính mà những đôi giày chuyên thể thao không có được.



Bổ sung ngay tủ giày của bạn những đôi giày nam ngay hôm nay nhé. Ghé ngay Dodavi để có được những sự lựa chọn hoàn hảo.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook