Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

4 nguyên tắc chọn giày da nam không thể bỏ qua

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-07-03

Một quý ông luôn biết đầu tư xứng đáng cho những món đồ mang lại hình ảnh lịch lãm, sang trọng cho bản thân mình. Chắc chắn những đôi giày da nam cao cấp không thể thiếu của bất kỳ quý ông nào. Vậy, làm thế nào để lựa chọn được một đôi giầy da chất lượng? Hãy cùng tham khảo 4 nguyên tắc cơ bản sau đây nhé!

Giày da nam - đơn giản chính là vẻ đẹp tinh tế nhất



Nguyên tắc đầu tiên khi lựa chọn một giày da nam cao cấp đó chính là “càng đơn giản thì càng tinh tế”. Không giống như các món đồ thời trang khác, với giày da nam không cần phải quá cầu kỳ, phức tạp. Một đôi giầy với thiết kế tinh giản, càng ít hoa văn và phụ kiện thì càng làm tôn lên vẻ đẹp. Bạn cũng có thể ưu tiên chọn những đôi giầy mang những gam màu trung tính như đen hay nâu với kiểu dáng cổ điển để làm tăng thêm vẻ sang trọng cho mình. Bên cạnh đó, những mẫu giầy với chất liệu da bóng sáng cũng có thể giúp bạn nổi bật và gây ấn tượng mà không cần phải đầu tư quá nhiều vào trang phục, những phụ kiện cầu kì khác.

Luôn phải chọn giày da nam phù hợp với mình nhất!

Đây là nguyên tắc quan trọng nhất khi bạn lựa chọn những đôi giày da nam. Tùy theo hình dáng của đôi bàn chân cũng như bộ trang phục phối cùng, hoàn cảnh sử dụng mà từ đó bạn đặt ra những tiêu chí để lựa chọn đôi giầy hợp ý mình nhất. Đừng quên rằng điều kiện tiên quyết là sự thoải mái cho đôi chân, tránh chọn những đôi giầy quá chật kích chân khiến bạn không thoải mái và đem lại hậu quả xấu cho đôi chân.



Một đôi giày da nam có độ cong vừa phải, không quá ôm sát bàn chân sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó, cũng cần phải được đặc biệt lưu ý đến độ dày mỏng của lớp da giầy và hệ thống lỗ thoát hơi. Một đôi giầy mũi vuông sẽ mang đến sự khỏe khoắn và nam tính hơn; bên cạnh đó thì một đôi giầy da mũi tròn sẽ giúp bạn trở nên thời trang và dễ dàng kết hợp trang phục hơn.

Lựa chọn màu sắc giày da nam đặc biệt quan trọng

Đối với phái mạnh thì giày da nam màu đen và nâu luôn là 2 gam màu được ưa chuộng, được lựa chọn nhiều nhất bởi sự đơn giản, sang trọng và dễ dàng phối với các trang phục khác nhau.

Với một buổi tiệc hay một sự kiện thì một đôi giầy da màu đen sẽ luôn là lựa chọn an toàn, nhưng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho mình thêm nổi bật và trẻ trung thì một đôi giầy da màu nâu sẽ là lựa chọn như ý muốn. Đối với những ngày đi làm bình thường, những đôi giầy màu đen hay màu nâu đều rất dễ dàng để phối cùng bất kì trang phục nào.

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm phong phú hơn cho tủ giầy của mình bằng những gam màu đặc sắc như xám, xanh cobalt, xanh rêu, vàng….Với kiểu dáng từ cổ điển cho đến cách tân, hiện đại.



Việc chọn lựa cho mình một đôi giày da nam không chỉ giúp quý ông trở nên lịch lãm mà còn giúp cho phái mạnh chứng minh được đẳng cấp của mình. Và tất cả những đôi giầy da đẹp, chất lượng hiện đang có mặt tại DODAVI, bạn hãy đến và trải nghiệm nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook