Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

3 yếu tố nhất định phải quan tâm khi chọn giày lười nam

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-08-07

Giày lười nam phù hợp cùng những anh chàng “lười”. Mặc dù đây là thiết kế đơn giản nhưng chúng lại phù hợp với hầu hết các loại trang phục và các phong cách khác nhau. Chỉ cần 3 yếu tố dưới đây đảm bảo bạn sẽ sở hữu ngay những đôi giày lười nam tuyệt vời!

Chọn size giày lười nam



“Giầy thừa, dép thiếu” là một bí quyết chọn giầy dép từ ông cha ta và đến thời điểm hiện tại thì nó vẫn đúng. Bạn đừng cố gắng chọn một đôi giầy vừa vặn với đôi chân của mình nhất, điều này có thể khiến bạn không thoải mái khi đeo giầy vào, tháo giầy ra cũng như trong suốt quá trình đeo giầy. Một đôi giầy phù hợp với bạn đồng nghĩa với việc bạn tháo ra – đi vào dễ dàng nhưng không phải “bơi trong giầy”.

Giày lười nam tuy không tốn quá nhiều thời gian để bạn mang chúng nhưng chắc chắn sẽ có trường hợp bạn mang theo đôi tất cổ ngắn. Nếu chọn đúng kích cỡ của chân bạn thì khi đi tất vào đôi chân; bạn sẽ khó khăn để xỏ đôi chân vào giầy. Nếu có xỏ vừa giầy thì cũng sẽ bị chật, khó chịu.

Cách tốt nhất đi chọn mua giày lười nam hay bất cứ đôi giầy nào khác vẫn là chọn nhỉnh hơn ½ size để việc đi lại của bạn dễ dàng hơn; và nếu giầy rộng một chút còn có cách cứu, ngược lại giầy chật thì sẽ chẳng còn cách nào cả.

Chọn chất liệu cho giày lười nam



Cũng giống như các loại giầy nam khác, giày lười nam được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên được chọn lựa nhiều nhất vẫn là chất liệu da.

Chất liệu da mang đến những đôi giày lười nam bền với thời gian. Đặc biệt, luôn hợp thời gian, không sợ bị lỗi mốt như một số chất liệu khác. Giầy lười được làm từ da sẽ có độ lịch lãm, sang trọng nhất định. Với đôi giầy này, bạn sẽ dễ dàng phối kết hợp với các bộ trang phục khác nhau, biến hóa với nhiều phong cách thời trang.

Chọn kiểu dáng giày lười nam

Rất nhiều người lầm tưởng rằng giầy lười chỉ có form dáng cơ bản mà họ vẫn thường thấy. Thực tế không phải vậy, giày lười nam cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng theo sở thích mình và sở hữu được đôi ưng ý nhất.



Bạn cũng cần chú ý lựa chọn kiểu dáng giầy sao cho phù hợp với phong cách thời trang của mình, phù hợp với mục đích sử dụng. Nếu mua giày lười nam để kết hợp với quần âu thì có thể lựa chọn giầy lười có kiểu dáng có điểm nhấn phía trên. Nhưng nếu kết hợp với quần jean thì hãy chọn đôi giầy có thiết kế càng đơn giản lại càng tốt.

Giày lười nam giờ đây không chỉ còn là sở thích riêng của những anh chàng “lười” mà còn là lựa chọn của nhiều đấng mày râu ngay cả khi có công việc quan trọng, cần tới sự chỉn chu và tỉ mỉ.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook