Giỏ hàng

Chăm sóc khách hàng: 02437575222

Mua hàng online:

3 cách chọn giày nam công sở phù hợp với dáng người

Tác giá: dodavi .vn | Ngày: 2020-12-11

Vóc dáng của mỗi người khác nhau phù hợp với từng loại trang phục khác nhau. Những bộ trang phục, giày dép luôn đa dạng kiểu sắc, mẫu mã và hướng tới từng đối tượng có đặc điểm thân hình khác nhau. Và với những đôi giày nam công s cũng không phải ngoại lệ. Khi đi những đôi giày phù hợp với ngoại hình chắc chắn các quý ông sẽ cảm thấy tự tin hơn vào bản thân. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 cách chọn giày nam công sở phù hợp với từng dáng người nhé!

Cách chọn giày nam công sở cho người có ngoại hình đầy đặn

Việc chọn giày nam công sở cho những quý ông có ngoại hình đầy đặn có vẻ như không quá khó khăn như bạn tưởng. Hầu hết những mẫu sản phẩm giày nam: giày lười, giày dáng rộng, giày ông dáng, giày mũi tròn - mũi vuông hay đến cả mũi nhọn thì những quý ông ngoại hình hơi tròn đều có thể lựa chọn.



Về màu sắc, những quý ông này cũng chỉ cần chọn những đôi giày nam công s có màu sắc ưa thích, phù hợp với trang phục, họa tiết. Bạn cũng chú ý nên chọn những tông màu tối, thiết kế đơn giản, đồng thời hạn chế những tông màu nổi bật, thiết kế cầu kì; như vậy sẽ trông các quý ông gọn gàng hơn nhiều.

Cách chọn giày nam công sở cho người có ngoại hình cao gầy

Với dáng người hơi gầy, mỏng thì những quý ông này nên tránh chọn những trang phục có màu sắc giữa quần áo và giày nam công s giống nhau. Những đôi giày mũi nhọn dài không phải là sự lựa chọn phù hợp vì nó sẽ khiến cho dáng người của những quý ông này trở nên cao hơn, gầy hơn mất cân đối.

Để dáng người trở nên cân bằng, những quý ông cao gầy nên chọn cho mình những đôi giày mũi tròn hoặc vuông hoặc góc cạnh. Màu sắc đôi giày chỉ cần chọn màu sắc phù hợp với bộ trang phục là được.



Cách chọn giày nam công sở cho người có ngoại hình thấp

Có một dòng sản phẩm dành riêng cho các quý ông có dáng người thấp đó là những đôi giày đế cao – giày độn. Những đôi giày này có thể giúp những quý ông này có thêm tự tin hơn với chiều cao vì được tăng thêm một cách đáng kể nhưng vô cùng khéo léo.

Với những người thấp, nên lựa chọn giày nam công sở có tông màu cùng với màu quần. Và điều quan trọng đặc biệt khi chọn giày nam công sở cho người thấp đó là ưu tiên những đôi giày có chi tiết đơn giản, không nhiều chi tiết rườm rà.

Ngoài ra, cũng nên hạn chế chọn những đôi giày cao cổ, giày boot cổ lửng hoặc boot cao cổ vì chúng khiến cho đôi chân của bạn trở nên ngắn đi nhiều.



Chúc bạn lựa chọn được giày nam công s thực sự phù hợp với dáng người của mình.

Cũ hơn Mới hơn

Chat Facebook